Chuyển đến nội dung chính

Có nên mua xe Ford Ranger không?

Xe bán tải Ford Ranger đang nổi lên những năm gần đây và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy có nên mua xe Ford Ranger không? Các yếu tố nào đã tạo ra được sức hút của Ranger hơn các đối thủ. Ford Vinh cung cấp một số thông tin về dòng xe này để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc “rinh” một chiếc Ranger về nhà.
Cần hỗ trợ thông tin, tư vấn mua xe Ford Ranger?
Với các xe du lịch được sử dụng cho gia đình, ngoài giá xe niêm yết đã chịu thuế thì chi phí làm các thủ tục đến khi ra biển cũng không phải nhỏ. Tuy nhiên, xe bán tải như Ford Ranger có mục đích sử dụng cho kinh doanh nên lệ phí trước bạ cho mẫu xe này thấp hơn nhiều lần so với xe du lịch. Nếu khả năng kinh tế của bạn trong khá, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa các phiên bản Ranger Wildtrak động cơ 2.2L hoặc 3.2L kết hợp hộp số tự động.
Tuy vậy, nếu không quá dư giả về tài chính, thì bạn có thể chọn một trong các phiên bản thấp hơn Ranger hoàn toàn mới. Hơn thế nữa, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với chất lượng sản xuất khá tốt.
Về dòng Xe Ford Ranger tại Vinh, với thiết kế trục cơ sở dài 3.220mm, Ranger cung cấp chỗ ngồi rộng rãi cho các hành khách, ngoài ra thùng xe phía sau giúp bạn có thể chở khá nhiều đồ khi cần. Chính vì vậy, mẫu xe này khá phù hợp để phục vụ cho việc kinh doanh và đi lại của gia đình bạn. Tuy nhiên nhược điểm của sự tiện lợi này là việc di chuyển kém linh hoạt trong khu đô thị, bạn sẽ gặp một số khó khăn khi phải quan sát liên tục và tập trung cao độ, chỗ đậu xe cũng khó tìm vì kích thước quá khổ, mỗi khi quay đầu trên đường là một “thử thách” vì góc đánh lái lớn.
Cần hỗ trợ thông tin, tư vấn mua xe Ford Ranger?
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2001, sau 5 lần thay đổi mẫu mã và công nghệ, Ranger vẫn nắm giữ vị trí “quán quân” về doanh số qua các năm, điều đó cho thấy sau 15 năm tại thị trường Việt Nam, chất lượng của Ranger đã được đánh giá tốt bởi người sử dụng. Vì vậy chất lượng cũng như độ bền là điều bạn không cần phải lo lắng khi lựa chọn mua Ranger.
Phiên bản Ranger Wildtrak cũng là bản cao cấp nhất được Ford trang bị dàn âm thanh 6 loa, kết nối bluetooth, USB, và điều hòa 2 vùng độc lập, ngoài ra Ranger còn được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói mà rất ít xe bán tải có. Do phải thường xuyên phải làm việc trong môi trường khắc nghiệt, Ford cung cấp đầy đủ cho Ranger các chức năng hỗ trợ người lái như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp EBA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, kiểm soát lực kéo TSC, tính năng hỗ trợ đổ đèo, camera lùi, cảm biến sau, ga tự động, kiểm soát hành trình, cảnh báo chuyển làn và cảnh báo va chạm. Ở bản Wildtrack động cơ Turbo dầu 3.2L cho công suất 198 mã lực tại 3,600 vòng/ phút, momem xoắn 470Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/ phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, Ranger còn có các tính năng hỗ trợ khác giúp xe chinh phục mọi địa hình như chế độ gài cầu, nút điều chỉnh cho phép người lái lựa chọn dẫn động 2 cầu nhanh, 2 cầu chậm, gài cầu không cần dừng, khóa vi sai cầu sau (ELD) hệ thống chống lật xe (ROM) và tất cả phiên bản đều sở hữu khả năng lội nước đến 800mm.
Các tính năng trên cũng chính là điều làm cho Ranger có thể “đánh bật” hoàn toàn các đối thủ trong phân khúc. Nếu khách hàng ở Nghệ An có thể tìm hiểu thông tin và tính năng về xe Ford Ranger tại Vinh nằm ở địa chỉ Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An. Hoặc liên lạc tới số: 0963.899.937. Tại đây các bạn sẽ được hỗ trợ thông tin tư vấn mua xe Ford Ranger và giải đáp các thắc mắc kỹ thuật bởi đội ngũ kỹ thuật viên và bán hàng chuyên nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chevrolet TP. Vinh - LH ngay 0974.232.136

Chevrolet là thương hiệu ô tô toàn cầu, với doanh số bán ra hàng năm là hơn 4.250.000 xe trên 130 quốc gia. Chevrolet mang đến cho người tiêu dùng các loại xe tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và đáng tin cậy với chất lượng cao, thiết kế ấn tượng, đem đến cảm hứng và giá trị đích thực cho người sử dụng. Các dòng xe mang thương hiệu Chevrolet bao gồm dòng xe mang tính biểu tượng như Corvette và Camaro; dòng xe bán tải, xe thể thao đa dụng SUV đáng tin cậy và lâu bền như Silverado và Suburban; dòng xe sedan và crossover đã được trao giải thưởng như Spark, Cruze, Malibu, Equinox và Traverse. Chevrolet TP. Vinh  luôn cập nhật thông tin chính thức của Chevrolet tại Việt Nam, Đại lý đầu tiên ở Việt Nam áp dụng Chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn _  Chevrolet Complete Care ,  Chevrolet TP. Vinh  chuyên kinh doanh, phân phối các dòng xe  Chevrolet Cùng với việc giới thiệu cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng chuyên nghiệp,  Chevrolet TP. Vinh  không

Nha Khoa Nghệ An - 0982.353.536

Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng do đó  Nha Khoa Nghệ An  luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và tư vấn, đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. +  Nha Khoa Nghệ An  – Nha khoa răng xinh  là nha khoa chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ và   implant. + Nha Khoa Nghệ An có đội ngũ Bác sĩ & Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm.   Nha khoa răng xinh  là một Nha Khoa Nghệ An uy tín, chất lượng. – Nha Khoa Nghệ An khám   kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị    nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo. – Nha Khoa Nghệ An sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng. – Nha Khoa Nghệ An ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ  có độ chính xác và thẩm mỹ cao. – Nha Khoa Nghệ An ứng dụng công nghệ giả lập & mô phỏng phục hình. – Nha Khoa Nghệ An có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo khi phục hình sứ và implant. – Nha Khoa Nghệ An  – Nha khoa răng xin

Nha Khoa Tp Vinh - Nha Khoa Thẩm Mỹ Số 1 - 0982353536

Hầu như tất cả mọi người đều công nhận “Hàm răng và nụ cười ”chính là điều mang ấn tượng nhất, một thứ ngôn ngữ không lời mang lại sức hấp dẫn giới tính đặc biệt.  Nhưng một thực tế đáng buồn ở nước ta là 90% dân số Việt Nam bị sâu răng hoặc mắc các bệnh về răng miệng, điều này không những ảnh hưởng tới sức khoẻ mà còn ảnh hưởng tới cái đẹp hoàn mỹ của chúng ta. Và chúng ta có thể “Phớt lờ” thực tế này không ? Để có được hàm răng trắng - đều - đẹp thì việc tìm được nha sĩ có kinh nghiệm đã là thành công bước đầu. Phòng khám  Nha Khoa Tp Vinh  -  Nha Khoa Răng Xinh  là một địa chỉ mà bạn nhất định sẽ tin cậy. Chuyên điều trị các bệnh lý về răng miệng và làm thẩm mỹ cho răng, chúng tôi có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, nhập trực tiếp của Châu Âu, Châu Mỹ, đạt tiêu chuẩn quốc tế.( Máy X.Quang kỹ thuật số, máy nội soi nha khoa,…) Để tránh lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng,  Nha Khoa Tp Vinh  đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các